Hướng dẫn cách tăng điểm Đường môn - Kiếm Thế

I. Đường môn tự tiễn

1.Về Tiềm năng :
6 Thân pháp 4 Ngoại công

2.Về kỹ năng :
Ở mức 91 bạn có 90 điểm :
1x : Truy tâm tiễn : 10 điểm (phụ tăng lực tay cho skill 5x)
2x : Đường Môn Tụ Tiễn : Max ( Cái này chắc ai cũng biêt
3x : Mê Ảnh Tung : 1~3 điểm ( Khuyến cáo 1 điểm là đủ ) . skill dùng cho tẩu thoát rất có lợi
4x : Thôi Độc Thuật : Max ( Rất có lợi khi PK cũng như hội đồng )
5x : Thiên La Địa Võng : Max ( Skill để train quái và PK chính khi ở mốc cấp độ này ! Độ giạt cao ! Damge cao ! Rất cần thiết )
6x : Đoạn Cân Nhẫn :Chưa cần thiết để dành cho 10x 11x hãy tăng
7x : Ngự Độc Thuật : Max ( Hỗ trợ nhiều lực tay và Chí mạng)
8x : Tâm Ma : Max ( Vì là chiêu trấn phái dĩ nhiên phải max xong ở cấp 91 này chỉ có thể bổ xung 12 điểm
9x : Bão Vũ Lê Hoa : Chưa cần thiết phải cộng ! ( Nếu muốn bạn có thể cộng 1 điểm để train quái vì có thể quây quái ( Nhưng thiết nghĩ chưa cần thiết trong PK vì lực tay còn quá yếu Chờ đến cấp 10x hãy tăng))
Bạn nên mua Võ lâm mật tịch ( 5 quyển) Ta có thêm 5 điểm , bạn có thể buid điểm vào đâu tùy ý ! Theo mình nên buid vào skill 1x
Tổng quát : Với cách này + vũ khí 8x , 9x + 8 ta có >9k2 lực tay
Nếu vũ khí + 10 Ta có 9k6 ~ 9k7 lực tay

II.Đường môn bẫy

Vài lời nhận xét:
Nói chung ĐM Phi Đao hiện tại là sự kết hợp giữa ĐM Phi Đao cũ và ĐM Cạm bẫy cũ, dưới sự kết hợp đó đã kế thừa hầu hết tất cả những ưu điểm trước đây của 2 đường. Máu ĐM bây giờ không èo ọt như ngày xưa nữa mà phải nói là khá trâu, tại hạ chơi ở server test và sau khi + full Thân pháp còn bao nhiêu điểm dồn vào máu hết( ưu điểm của ĐM xưa nay vẫn là ngoại công mà không phải chia điểm cho thân pháp, sm) kết quả máu lên được 5k, lực tay trái( với chiêu Tiểu Lý Phi Đao) lên được 9k với cái phi đao +10 lúc vô nó cho , Nói như vậy để thấy rằng damg của TLPĐ là rất cao, cao ít nhất gấp rưỡi damg cơ bản chiêu 9x các phái khác, có khi còn gấp đôi .
Chiêu 9x của ĐM là cạm bẫy có effect đẩy kẻ thù ra khi đạp phải được cho là rất đáng giá khi chiến đấu với các phái cận chiến , ngoài ra để cộng điểm cho chiêu 9x thì không cần phải cộng điểm cho các chiêu bẫy ở cấp thấp điều này quá tuyệt bởi vì trong kiếm thế từng point rất đáng giá.
Tốc độ di chuyển chớp nhoáp của ĐM với chiêu Mê Ảnh Tung thì chắc tại hạ chả phải bàn tới làm gì, cứ xách nguyên cái ưu điểm của VL1 qua là được

Tuy nhiên không có một phái nào chỉ toàn ưu điểm, nếu mà có môn phái đó thì chắc thiên hạ chỉ chọn mỗi phái đó chơi thôi, ĐM cũng không ngoại lệ, ĐM vẫn có một sổ nhược điểm sau đây kẻ thù có thể khai thác được
Đầu tiên phải kể đến TLPĐ, tuy damg cơ bản rất mạnh nhưng nhược điểm là đây là chiêu 5x, không có tần 2 nên hầu như khả năng dồn damg là... không có, khả năng dồn damg được thay thế bằng tỉ lệ crit cao nhưng mà ai mà chả biết crit làm sao mà bằng dồn damg được, tính ra TLPĐ chỉ cân bằng so với các chiêu 9x của các phái khác chứ chưa vượt trội được
Thứ 2 là các chiêu đặt bẫy gần như vô tác dụng với các phái xạ chiến khi solo... hầu như các chiêu này hầu như chỉ hiệu quả với các phái cận chiến và những trận chiến hỗn loạn( thằng nào đạp phải mìn thì... )

Đánh giá toàn diện:
Train lv: 9/10
Solo pk: 8.5/10
War, pk hội đồng: 9/10

1. Điểm tiềm năng:

Bạn cứ cộng vào thân pháp cho đến điểm tới hạn( hình như có khoảng điểm tối đa được cộng ấy ), còn bao nhiêu điểm thì vào hết ngoại công(tăng máu) cho nó trâu, ước tính ở lv 109( tại server test) máu tầm khoảng 5k là đẹp( so với con CBR 109 ở đây máu khoảng 6k5 có gọi là ĐM trâu chưa nhỉ )

2. Điểm skill:
Cấp 10 - ĐTC: max 20
Cấp 20 - ĐMHT: max 10
Cấp 30 - MAT: 5 điểm thôi
Cấp 40: 1 điểm up skill 9x 2%
Cấp 50 - TLPĐ: max 20
Cấp 60: 1 điểm up skill 9x 2%
Cấp 70: 1 điểm up skill 9x 2%
Cấp 80 - TM: Max 20
Cấp 90 - TLQ: Max 20
Cấp 100 - SYBD: Max 10

Sau cấp 109, số điểm dư ra bạn sẽ lần lượt cộng vào các chiêu bẫy 7x, 6x và 4x theo thứ tự ưu tiên các chiêu cấp cao trước.
 Chúc các bạn chơi game vui vẻ.